Em trai Paul Walker tiếp tục tham gia Fast and Furious 8?

author 13:57 05/04/2015

(VietQ.vn) - Cody Walker, em trai diễn viên Paul Walker, sau khi đóng thế vai cho anh trai trong phim 'Fast and Furious 7' đã nhen nhóm ngọn lửa đam mê diễn xuất trong anh.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, Cody Walker, em trai diễn viên Paul Walker, bày tỏ muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và bước chân hẳn vào Hollywood sau khi tham gia đóng thế Paul ở nhiều cảnh quay trong Fast & furious 7. Theo trang The Hollywood Reporter, Cody - 26 tuổi - đang làm việc với quản lý Matt Luber của Paul Walker và gặp gỡ những công ty phát triển tài năng của Hollywood.

Tuy Cody không có bất cứ kinh nghiệm diễn xuất nào trước đây, nhưng việc đóng thế vai cho Paul trong phim Fast & furious 7 sau khi anh trai mình đột ngột qua đời trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 11-2013 đã nhen nhóm ngọn lửa đam mê diễn xuất trong anh. Tuy nhiên, việc Cody có thể tiếp tục xuất hiện trong phần 8 của Fast & furious hay không vẫn còn là câu hỏi cho nhiều người.

The Hollywood Reporter cho biết em trai Paul Walker tỏ ra khá kiên định khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cody mong muốn có mặt ở cả những chương trình truyền hình lẫn phim ảnh, không nhất thiết phải liên quan đến loạt phim hành động đua xe Fast & furious.

Hai em trai Paul Walker, Cody và Caleb trên trường quay Fast & furious 7

Hai em trai Paul Walker, Cody và Caleb trên trường quay Fast & furious 7

Hôm 1-4, Cody là khách mời trong buổi ra mắt phim Fast & furious 7 tại Hollywood. Mặc dù anh chưa tiết lộ nhiều về kế hoạch xây dựng sự nghiệp diễn xuất, nhiều diễn viên khác trong đoàn vẫn tỏ ra khá phấn khích. “Cody, chúng tôi cần anh” - diễn viên Tyrese Gibson chia sẻ.

Cody và cả anh trai Caleb Walker, 37 tuổi, được mời diễn trong phim Fast & furious 7 nhờ ngoại hình và chiều cao có nhiều nét tương đồng để đóng thế vai Brian O'Connor sau khi Paul Walker qua đời. Đoàn phim sau đó còn dùng hiệu ứng chỉnh sửa sao cho nhân vật của Cody và Caleb trông giống với Paul nhất. 

Paul Walker đã vĩnh viễn ra đi trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tháng 11/2013 ở tuổi 40. Sự nghiệp điện ảnh của anh cũng không có nhiều dấu ấn ngoài loạt phim hành động đình đám Fast & Furious. Song trong suốt đời mình, Paul Walker đã sống và không ngừng cống hiến, theo ghi nhận trên VOV.

Sau 5 tập phim anh tham gia mang về doanh thu tới 2,38 tỷ USD trên toàn cầu, tập bảy được kỳ vọng cán mốc tỷ USD. Nhưng Paul Walker không còn cơ hội chứng kiến ngày Fast & Furious 7 đến với người hâm mộ và lập những kỷ lục doanh thu, hay chứng tỏ bản thân với những dự án khác nữa.

'Fast and Furious 7' là lời tri ân đặc biệt dành cho tài tử Paul Wlker

'Fast and Furious 7' là lời tri ân đặc biệt dành cho tài tử Paul Wlker

Ngày 30/11/2013, tài tử này đã ngồi trong chiếc xe định mệnh cùng người bạn Roger Rodas. Trên đường đi, chiếc xe mất lái, đâm vào gốc cây và bốc cháy. Dù không trực tiếp cầm lái, Paul Walker vẫn qua đời ngay tại chỗ do vết thương quá nặng, để lại đằng sau niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, người thân và hàng triệu người hâm mộ

"Fast & Furious 7" sở hữu đủ những yếu tố làm nên một bom tấn giải trí hè. Về ngôi sao, ngoài những tên tuổi như Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson hay Michelle Rodriguez... Phần bảy còn bổ sung thêm "người vận chuyển" Jason Statham trong vai kẻ phản diện, ngôi sao hành động Thái Lan Tony Jaa, tài tử kỳ cựu Kurt Russell và nữ võ sĩ gợi cảm Ronda Rousey.

Bối cảnh phim được đặt tại nhiều nơi với những nét độc đáo riêng, từ con đường ngoằn ngoèo của Azerbaijan, Abu Dhabi xa hoa hay Los Angeles quen thuộc. Trong "Fast & Furious 7" nói riêng hay cả loạt phim này nói chung, yếu tố kịch bản không phải thứ quan trọng nhất. Khán giả đến rạp bởi các màn truy đuổi gay cấn đến nghẹt thở, những phi vụ tưởng chừng như bất khả thi hay các màn chiến đấu giữa những ngôi sao đình đám.

Những logic trong vật lý, khả năng chịu đựng của con người... là những thứ mà người xem nên quên đi để được tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn nhất. Bởi "Fast & Furious 7" ngập tràn những trường đoạn mãn nhãn đến... khó tin, mà cảnh 5 chiếc xe rơi tự do từ trên máy bay và hạ cánh nhờ dù trong trailer mới chỉ là màn dạo đầu.

Bích Phượng(T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang